Tuesday, February 21, 2017

MV đạt 100 triệu view của làng nhạc Việt chỉ 'đếm trên đầu ngón tay'!

Cuộc đua để đạt được 100 triệu lượt xem trên Youtube ngày càng sôi động trong làng giải trí Việt.
Tính đến thời điểm hiện tại, có 6 MV nhạc Việt đạt trên 100 triệu lượt xem trên Youtube bao gồm 'Xúc xắc xúc xẻ', 'Mẹ ơi tại sao', 'Bé chút chít' của bé Bảo An, 'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh, 'Bống Bống Bang Bang' của nhóm 365 và mới nhất là MV 'Chúng ta không thuộc về' nhau của Sơn Tùng.
Tuy con số này còn khá ít, nhưng có thể xem đây là một sự cố gắng không ngừng nghỉ để có được những sản phẩm âm nhạc chất lượng, thu hút khán giả của các nghệ sĩ Việt Nam.
1. Phan Mạnh Quỳnh
Vào tháng 10/2015, MV ‘Vợ người ta' phiên bản đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh đã chạm mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube, sau 14 tháng ra mắt công chúng.

Với giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ gần gũi, dễ nghe, MV ‘Vợ người ta' đã nhanh chóng tạo được cơn sốt trên các trang mạng xã hội và bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
2. Sơn Tùng M-TP
Trong khi MV ‘Nơi này có anh' của Sơn Tùng vẫn chưa hạ nhiệt thì tin vui mới lại tiếp tục đến với giọng ca gốc Thái Bình khi MV ‘Chúng ta không thuộc về nhau' đạt thành tích hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube.
Ra mắt từ tháng 8/2016, với sự quan tâm của khán giả trong nước và quốc tế, ca khúc đình đám này đạt thành tích đáng nể chỉ sau 6 tháng phát hành.
Hiện tại, MV ‘Chúng ta không thuộc về nhau' đã giúp Sơn Tùng giữ kỷ lục Vpop khi là ca sĩ có MV 100 triệu view nhanh nhất trên Youtube tại Việt Nam.
3. Nhóm 365
Ca khúc 'Bống Bống Bang Bang', nhạc phim của 'Tấm cám' đã đạt được hơn 100 triệu lượt xem trên kênh Youtube sau hơn 7 tháng ra mắt. Với tiết tấu nhanh, hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, MV 'Bống Bống Bang Bang' được mọi tầng lớp đều thích nghe, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Tháng 7/2016 nhóm 365 tuyên bố chính thức tan rã để các thành viên đẩy mạnh phát triển sự nghiệp solo trong âm nhạc. Dù vậy, sản phẩm này vẫn đánh dấu một mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nhóm, chính vì vậy, khi MV đạt 100 triệu view, các thành viên đều rất tự hào.
4. Bảo An
Ngày 20/02/2017, MV ‘Xúc xắc xúc xẻ' đã đạt mốc hơn 151 triệu lượt xem trên Youtube, sau thời gian 5 năm 6 tháng phát hành. Đây là MV được cô bé Bảo An thực hiện vào đầu năm 2011, với nội dung vui tươi mang đậm không khí tết cổ truyền của Việt Nam. Thành công này đã giúp cô bé nhận được giải thưởng POPS Awards 2014 cho video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất.
Số lượt view mới cập nhật của MV 'Xúc xắc xúc xẻ' trên Youtube.

0 comments:

Post a Comment

ads

Blog Archive